Số 108, ngõ 92 Phố Mai Động, Phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h - 18h / Thứ 2 - 7 hàng tuần

Tin tức

THẦY CÔ - SINH VIÊN HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN THAM QUAN CÔNG TY

29/05/2023

Tiếp đón Quý Thầy Cô và hơn 50 Sinh viên Khóa 11 và 12 Khoa Kế toán - Kiểm Toán của trường Học Viện Chính sách và Phát triển tham quan Công ty

Ngày 27/05/2023, Công ty hân hạnh đón tiếp đoàn Thầy cô và hơn 50 Sinh viên Khóa 11 và 12 Khoa Kế toán - Kiểm Toán của trường Học Viện Chính sách và Phát triển đến thăm và tìm hiểu hoạt động của công ty. 

thay-co-sinh-vien-tham-quan-cong-ty-ke-toan-thue

Đại diện Công ty tiếp đón và hướng dẫn đoàn thăm quan gồm có các ông/bà:

1. Ông Nguyễn Văn Sinh – Tổng Giám đốc Mota Group

2. Bà Ngô Thị Phương – Tổng Giám đốc Mota QC

3. Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc Học viện Mota.

Về phía đại diện trường Học Viện Chính sách và Phát triển gồm có:

1. TS .Mai Thị Hoa- Phó trưởng Khoa Kế toán- Kiểm toán

2. TS. Ngô Tiến Dũng- Giảng viên Khoa Kế toán- Kiểm toán

3. Ths. Nguyễn Thị Phương Thanh- Giảng viên Khoa Kế toán- Kiểm toán

4. Ths. Nguyễn Thị Phương Anh- Thỉnh giảng Khoa Kế toán- Kiểm toán

Cùng 50 sinh viên năm Khóa 11 và 12 Khoa Kế toán- Kiểm toán

thay-co-sinh-vien-tham-quan-cong-ty-ke-toan-thue-motaqc

Trong buổi tiếp xúc này, Công ty đã để lại ấn tượng mạnh với thầy cô và các bạn sinh viên bằng sự nhiệt tình và những định hướng công việc trong tương lai.

Ngoài ra, công ty đã có những chia sẻ thực tế nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn cho sinh viên năm cuối. Qua đó, các bạn sinh viên sẽ được cập nhật kiến thức thực tế về ngành nghề mà mình đang theo học. Đây sẽ là một cái nhìn cận cảnh giúp sinh viên cảm nhận rõ nét về môi trường làm việc trong tương lai.

thay-co-sinh-vien-tham-quan-cong-ty-ke-toan-thue-mota-qc-1

Bà Ngô Thị Phương – Tổng Giám đốc

Công ty sẵn sàng hợp tác với Khoa Kinh tế và Khoa Kế toán – Kiểm toán, tiếp nhận sinh viên của hai khoa thực tập hướng nghiệp, đào tạo kiến thức thực tiễn về tài chính, kế toán, đầu tư. Giúp các bạn sinh viên được học tập và làm việc thực hành trên chứng từ sống của các công ty đang hoạt động.

thay-co-sinh-vien-khoa-ke-toan-kiem-toan-tham-quan-cong-ty

Đoàn thăm quan còn được tham gia các hoạt động trao đổi thực tiễn, giải đáp thắc mắc và tham gia trò chơi trên Quizzi và Tea break.

thay-co-sinh-vien-khoa-ke-toan-kiem-toan-tham-quan-cong-ty-ke-toan-thue

Đại điện Công ty kính chúc các Thầy – Cô sức khỏe dồi dào và thành công trong sự nghiệp trồng người – Chúc các bạn sinh viên gặt hái nhiều thành công trong chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại Công ty chúng tôi.

thay-co-sinh-vien-khoa-ke-toan-kiem-toan-tham-quan-cong-ty

Một lần nữa, Công ty cũng xin gửi lời cảm kích phía Thầy cô và các bạn sinh viên đã đến thăm quan thực tế tập đoàn và có những chia sẻ vô cùng sâu sắc. Buổi gặp mặt là cơ sở để Công ty và Khoa Kế toán- Kiểm toán, Học viện chính sách và phát triển hiểu nhau hơn nhằm thúc đẩy những kế hoạch hợp tác phát triển bền vững trong tương lai.

Thích

Bài viết khác

Báo cáo tình hình sử dụng lao động là như thế nào? Cách thức nộp báo cáo theo quy định?

Báo cáo tình hình sử dụng lao động là như thế nào? Cách thức nộp báo cáo theo quy định?

Hàng năm, vào thời điểm tháng 6 và tháng 10, các doanh nghiệp sẽ phải nộp báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ lên Sở lao động – Thương binh và Xã hội. Hãy cùng Kế Toán Thuế Mota QC tìm hiểu các quy định doanh nghiệp cần biết về thời hạn nộp, mức phạt chậm nộp và cách nộp báo cáo sử dụng lao động mới nhất hiện nay.
Hướng dẫn nộp thuế theo mã định danh khoản phải nộp (ID)

Hướng dẫn nộp thuế theo mã định danh khoản phải nộp (ID)

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế (NNT) trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với ngân sách nhà nước (NSNN), ngành Thuế triển khai thu nộp thuế theo mã định danh khoản phải nộp (ID)
Trường Hợp Kê Khai Hóa Đầu Vào, Cách Xử Lý Như Thế Nào?

Trường Hợp Kê Khai Hóa Đầu Vào, Cách Xử Lý Như Thế Nào?

Đối với các hóa đơn mua vào của các kỳ thuế trước bỏ sót chưa kê khai, doanh nghiệp thực hiện kê khai vào kỳ tính thuế phát hiện hóa đơn bỏ sót nhưng phải trước khi cơ quan thuế, cơ quan có thẩm quyền công bố quyết định kiểm tra thuế, thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế và thực hiện phân bổ theo tỷ lệ doanh thu tại kỳ kê khai.
QUY ĐỊNH MỚI VỀ TẠM NỘP THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP - KẾ TOÁN THUẾ QC

QUY ĐỊNH MỚI VỀ TẠM NỘP THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP - KẾ TOÁN THUẾ QC

Ngày 30/10/2022 Chính phủ ban hành Nghị định 91/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 126/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế.
Mức Lương Tối Thiểu Vùng Tăng Lên 6% Từ Ngày 01/07/2022

Mức Lương Tối Thiểu Vùng Tăng Lên 6% Từ Ngày 01/07/2022

Ngày 12/6/2022, Chính phủ ban hành Nghị định 38/2022/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động được áp dụng từ ngày 01/7/2022.
Nghị định 91/2022/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 126/2020/NĐ-CP

Nghị định 91/2022/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 126/2020/NĐ-CP

Tổng cục Thuế chỉ đạo Cục Thuế các tỉnh, thành phố và các Cục, Vụ, đơn vị thuộc và trực thuộc về việc triển khai Nghị định số 91/2022/NĐ-CP ngày 30/10/2022 của Chính phủ.
Đăng ký tư vấn kế toán miễn phí